[hr] -->

Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

NHÀ TÔI


Đã nửa đêm, mọi thủ tục dọn nhà xem như đã ổn, vấn đề còn lại là phần trang trí nội thất sao cho hài hòa. Đây là một công đoạn khg phải dễ vì phải đi lùng sục tìm nguyên vật liệu, rồi phải tìm vị trí để vào cho đúng cho phù hợp … trong khi vùng đất mới tôi còn “ lạ nước lạ cái” chưa biết gì, phải ! tất cả chỉ là mày mò, tìm kiếm, quả là “vạn sự khởi đầu nan”, hy vọng từ từ rồi sẽ ổn thôi .
Những ngày tháng trời chớm đông, gió heo may lành lạnh, ngồi trong căn nhà mới xa ngõ, vắng bạn lòng càng cô đơn hơn ! văng vẳng bên tai tiếng nhạc hòa tấu của cố nhạc sỹ họ Trinh khiến tôi càng tê tái ! “ Chiều nay còn mưa sao anh khg lại, nhớ mãi trong cơn đau vùi làm sao có nhau ….” Tôi hài lòng với căn nhà màu tím mà tôi mới dựng xây, tôi vốn thích màu tím mà, nơi đây yên tịnh khg ồn ào cũng phù hợp với sở thích của tôi… nhưng sao vắng vẽ quá ! chẳng có hàng xóm cũng khg khách vãng lai, tôi mong lắm một lời chia sẻ, một bạn viếng thăm ! nhưng xem ra nơi đây khg phải là khu dân cư sầm uất, dường như chỉ dành cho thương gia và các chính trị gia hay sao ấy !
Lòng buồn vô hạn, tôi thang thang sang vùng đất YuMe , và xây tạm một căn nhà ở đấy với hy vọng có người chia sẻ. Nơi đây đông dân cư hơn , tôi đã có vài bạn hàng xóm ở đây, nhưng chung quanh khá phức tạp, lúc nào cũng ồn ào với những kinh doanh quảng cáo, khg thích hợp với tính trầm lặng của tôi, khiến tôi có cảm giác đây khg phải là nhà riêng của mình …
Thế đấy ! chọn một địa điểm xây nhà khg phải là đơn giản, hay là tại tôi khó tính quá chăng ? lòng thầm trách Yahoo.blog giải tỏa chi cho tôi phải khổ thế nầy ?
Đấy là địa chỉ 2 căn nhà hiện tại của tôi, rất hân hạnh được đón tiếp các bạn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể coppy link hình và dán trực tiếp
vào ô comment mà không cần dùng thẻ .