[hr] -->

Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2012

TÂM TRẠNG





Ngày tựu Trường nhìn phượng hồng bỡ ngỡ
Hoa tàn rồi nhìn cây đứng xác xơ
Cổng Trường đó bạn bè đều tấp nập
Tôi bước vào với tâm trạng bơ vơ
Ngày tựu Trường đi ngang qua lớp cũ
Dãy bàn kia và Thầy Giáo còn đây
Tìm đâu bóng người xưa nơi sân nầy
Hồn chùng xuống một chút gì nuối tiếc
Đầu niên khóa chợt nghe hồn đơn giá
Chợt nhớ nhiều đến kỹ niệm hôm nao
Dáng anh đi qua cửa lớp ngày nào
Chỉ thoáng nhìn sao nghe lòng bối rối
Ôi đẹp làm sao những tờ thư nối
Những lần gặp gỡ, lúc giận nhau
Ta quay mặt để nghe hồn xuyến xao
Rồi anh bảo “chúng mình hòa nhau nhé !”
Tìm anh đâu trong những giờ tan học
Đại lộ buồn tôi cô độc mình qua
Anh đi rồi nên tình cũng cia xa
Tôi thấy mất những ngày thân ái cũ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể coppy link hình và dán trực tiếp
vào ô comment mà không cần dùng thẻ .