[hr] -->

Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

TÂM TRẠNG ....

      Bây giờ nó cảm thấy thoải mái hơn - như vừa bước ra khỏi căn hầm chật chội, nó hít sâu một hơi dài rồi thở ra nhẹ nhàng khoang khoái, nó như tận hưởng được bầu không khí trong lành ! Nó cố gắng rũ bỏ hết những phiền muộn, những phiền phức mà họ đã mang đến cho nó....
      Giờ đây nó tiếp tục sống một mình như đã từng sống suốt hơn 10 năm qua, nó đã từ chối một tình yêu, từ chối một người đã từng yêu nó, nó mạnh dạn bước qua để lại phía sau là những kỹ niệm ... dù vui hay buồn cũng đều là kỹ niệm đẹp, nó rất trân trọng nâng niu xếp vào ngăn kéo của cuộc đời !
      Đôi khi nó cảm thấy ray rức vì đã làm cho người ta thất vọng vì nó, nhưng tình yêu mà, không thể gượng ép, biết làm sao khi tình yêu là thứ kém logic nhất trên đời, muốn bắt đầu phải có sự đồng ý của hai người, nhưng lại kết thúc khi chỉ cần một người muốn dừng lại ! Dù là vậy nhưng nó vẫn cảm thấy hài lòng với sự chọn lựa nầy, và nó tìm vui trong công việc, cũng may mắn là vì đó là một nghề mà nó luôn yêu thích và rất say mê, và nó hy vọng vào ngày mai tươi sáng cho gia đình cùng những đứa con của nó. Người ta cho rằng hạnh phúc là khi ta có một công việc để làm, một niềm hy vọng, và một ai đó để yêu ! tuy nó không có một ai đó để yêu nhưng nó vẫn cảm thấy hạnh phúc, đơn giản chỉ vì hạnh phúc là cái ta cảm nhận được, nếu ta cảm thấy hạnh phúc thì đó là hạnh phúc !
       Đơn giản thế thôi !

17 nhận xét:

  1. 1 - Trước hết là thăm em và đọc en try mới của em! Anh nghĩ em cũng sắp nghỉ ngơi rồi. Cái tuổi nhiều ngĩ ngợi về sức khỏe và cũng luôn thở dài mỗi khi ngồi một mình.
    2 - Đọc entry của em anh thấy vui, em tự hài lòng với cuộc sống vốn vừa đủ cho mình vui . làm chủ được thế, cũng khó lắm , con người nói chung vẫn kiểu có voi đòi tiên chứ mấy ai ''Bằng lòng vậy , cầm lòng vậy''. Cuộc sống chỉ hạnh phúc khi người ta làm chủ được nó. Việc ấy em đã làm tốt!
    3 - Em có thì giờ nên vào lốc nhiều hơn, vui với lốc cũng an toàn và hay chứ em!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cảm ơn anh đã có lời động viên !
      Em thấy đúng là " cuộc sống khg phải luôn luôn hoàn hảo nhưng nó là kết quả của những gì bạn tạo ra, vì thế hãy làm nó có giá trị, làm sao cho nó đáng nhớ và đừng bao giờ để ai đó đánh cắp hạnh phúc của bạn "

      Xóa
  2. Khổ đau thất bại mỗi lần
    Sinh ra đau khổ chất đầy tâm can
    Chi bằng thắng bại chẳng màng
    Cuộc đời tịnh lạc bình an vô cùng
    Sang thăm mếm chúc chúc chị luon vui vẻ trẻ khỏe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em nói đúng, và chị thấy :
      Cuộc đời là bể khổ
      Xã hội lắm nhiễu nhương,
      nhưng :
      Âu cũng là lẻ thường
      Vì vậy :
      Gặp nhau cùng chia sẻ
      Lòng trãi rộng tình thương
      Tu61 hải giai huynh đệ,
      thì :
      Mọi việc sẽ cát tường !
      em nhỉ !

      Xóa
  3. Lâu rồi em mới vào đây chúc chị luôn mãi hài lòng, vui vẻ, và ấm áp trong những suy nghĩ và quyết định của mình

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn em ! chị sẽ cố gắng để được như thế !

      Xóa
  4. Em sang chia sẻ cùng Chị.
    Đọc entry này mũi em cay cay, mắt như có bụi bay vào Chị ạ ! PN luôn chịu thiệt thòi và chấp nhận đau khổ về phần mình.
    Ta mỉm cười với đời,
    "ta cảm thấy hạnh phúc thì đó là hạnh phúc ! Đơn giản thế thôi !"

    http://blogtiengviet.net/media/usersd/domdom-kimchi/banner.jpg


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn em đã chia sẻ, em giống chị sao hay mủi lòng mau nước mắt, (người như thế sẽ khổ đây ! )
      Quả thật, " hạnh phúc là biết đủ, biết hài lòng với những gì mình có, hay nói đúng hơn hạnh phúc là biết mình thật sự cần cái gì và có được cái mình cần " em ạ !

      Xóa
  5. Chúc chị cuối tuần vui vẻ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn em ! lâu rồi chị mới vào đây, chúc em luôn bình an vui vẽ nhé !

      Xóa
  6. cứ tiếp bước những gì mang lại cho mình niềm vui và thanh thản trong lòng bạn ạ, vì đó chính là cứu cánh cuộc đời.

    Trả lờiXóa
  7. Bạn Cúc mến ! Hãy cứ làm những gì mình thích, gượng ép chỉ làm ta khổ sầu thêm thôi.
    Không gì hơn là ta bằng lòng và vui sống tự tại đó cũng là HP .
    Chúc Bạn CNĐ luôn vui Bình An nhé !
    http://img1.imagehousing.com/1/574c19d40ce681c599aae5b7fdeb4d5f.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn hiền của tui ! lâu rồi mình chưa đi thăm bạn hiền và các bạn trên Blog, thật là xin lỗi !
      Mình chúc bạn luôn vui tươi yêu đời nhé !

      Xóa
  8. Trả lời
    1. Xin cảm ơn người bạn mới, mình cũng chúc bạn nhiều niềm vui trong cuộc sống nhé !

      Xóa

Các bạn có thể coppy link hình và dán trực tiếp
vào ô comment mà không cần dùng thẻ .
(Cảm ơn QH đã hướng dẫn)