[hr] -->

Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

XIN CHO TÔI ....


Xin cho tôi một chút nắng hồng
Để sưởi ấm trong những ngày đông
Cho hoa kia bừng lên rạng rỡ
Khoa sắc màu dưới trời xanh trong

Xin cho tôi một chút bình yên
Lòng vô tư không vướn ưu phiền
Ngày vui dù bộn bề công việc
Đêm về bình thảng ngắm trăng lên

Xin cho tôi một chút thời gian
Thả hồn trôi theo áng mây ngàn
Lắng nghe gió hát trên cành lá
Tâm hồn thư thả bước lang thang

Xin cho tôi, dù một chút thôi
Sống thật với lòng của riêng tôi
Dẫu có thiệt thòi tôi cũng mặc
Sống thật với lòng… như lên ngôi !

CucNhietDoi_20/12/2014

20 nhận xét:

  1. Em xé tem bài thơ hay chị nhé,cảnh thật đẹp...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tem vàng tặng em nhé !
      http://2.bp.blogspot.com/-pyjuIVBgd7Q/VJV8sHA8_uI/AAAAAAAACu4/nPqqGFYvT7I/s1600/10151370_757941710893183_847977034960599986_a.jpg

      Xóa
  2. http://2.bp.blogspot.com/-8H5xbs2ruA8/VJU_9uwwnUI/AAAAAAAABNQ/CFv5jbUHC0M/s1600/cn.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lại một mùa Noel nữa sắp đến ! không biết sẽ vui hay buồn ? nhưng dù sao thì chúng ta cũng nên vui em nhé !
      http://hinhdongso2.wap.sh/hinhdong7/ngayle/giangsinh240x320/Hinhnenso1.com-hinh-dong-.004.gif.

      Xóa
  3. Nn thăm NĐ nè chúc bạn mùa có những ngày giáng sinh yêu thương nhé
    và ấm cúng bạn nghe
    http://taigamewap.mobi/wp-content/uploads/hinh-nen-giang-sinh-noel-7-300x168.jpg

    Trả lờiXóa
  4. "Xin cho tôi, dù một chút thôi
    Sống thật với lòng của riêng tôi
    Dẫu có thiệt thòi tôi cũng mặc
    Sống thật với lòng… như lên ngôi !"
    lời thơ hay nhẹ ngàng quá NĐ à
    Cho tôi xin tất cả để được sông bình yên...
    chúc vui nhé
    http://3.bp.blogspot.com/-FMTOzaDisfA/UtaukHLh9DI/AAAAAAAACkw/8OTbBfjKtCw/s320/1320120768_binh+yen+3.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn NT đã luôn chia sẻ với mình, chúc bạn luôn bình yên, măm 2015 vui khỏe-hạnh phúc nhé bạn !
      http://hot9.net/anhhot/anhdongtet/tetdong12.gif

      Xóa
  5. Xin hãy đứng lặng bên nhau
    Giữ chút gì để nhớ
    Giữ chút gì để thương
    Khi mùa đông đã lạnh ngắt
    Môi hường...

    Xin con nắng tỏ tường
    Rọi soi hồn xanh thẳm
    Đưa nhau về
    Thầm lặng...từng yêu...!
    ***
    HB qua thăm chị đọc được bài thơ lãng mạn vô cùng.
    http://img2.blog.zdn.vn/41342793.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còn chút gì để nhớ
      Còn chút gì để thương
      Xin cho tôi cuộc sống bình thường
      Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến ! ...
      Chúc em ngày cuối tuần vui vẽ, thoải mái.

      Xóa
  6. Đời này còn có chút dư thừa
    Cho tôi nhặt nhạnh chút duyên ưa
    Cho mong với nhớ là sự thật
    Chẳng phải lửng lơ gió đu đưa ...................
    ...........
    Chiều an bình nhé -Cucnhietdoi ơi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu đời còn có chút dư thừa
      Cho tôi nhặt lại chút hương xưa
      Của ngày tháng cũ… xinh như mộng
      Dù chỉ mơ hoa…thế cũng vừa ….

      Xóa
  7. chúc em mùa giáng sinh tràn ngập niềm vui

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giáng Sinh qua rồi… em mới đến !
      Nghe còn hơi lạnh của Đông sang
      Dẫu có muộn màng em vẫn nhớ…
      Luôn cảm ơn anh …đã quan tâm !

      Xóa
  8. Em thăm chị, chúc chị cùng gđ một năm mới nhiều sức khoẻ và an khang, thịnh vượng nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị cảm ơn em, chị cũng chúc gia đình em luôn đầm ấm.

      Xóa
  9. Xin tôi hãy cứ là tôi
    Đừng theo ai đó nổi trôi giữa đời
    Minh tôi sống thật thảnh thơi
    Không vướng không bận ,không hờn giận ai

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Được vậy thì quá tuyệt ! cầu mong là thế đó em ạ !

      Xóa
  10. Thì em vẫn cứ là em vậy
    Vẫn má vẫn môi cười thế ấy
    Có ai lấy được của em đâu
    Thả cửa vui buồn như vẫn thấy!

    Trả lờiXóa
  11. Chút bình yên trao nhau để hồn đọng
    Nắng hồng say ta mãi nhớ về nhau
    Hãy cho tôi một nỗi nhớ thắm màu
    Màu tình bạn tình yêu thương nhân thế ..........
    ......
    Chúc bạn thứ bảy vui vẻ nhé

    Trả lờiXóa
  12. http://i1075.photobucket.com/albums/w440/tranhoangman/xuacircn_zpslx0fsn7w.png

    Trả lờiXóa

Các bạn có thể coppy link hình và dán trực tiếp
vào ô comment mà không cần dùng thẻ .
(Cảm ơn QH đã hướng dẫn)